Link xem trực tiếp bóng đá uy tín, hàng đầu Việt Nam

Link xem trực tiếp bóng đá chất lượng, tốc độ cao là vấn đề bất kỳ dân mê bóng đá nào cũng quan tâm nếu muốn theo dõi trận đấu một cách trọn vẹn. Hiện nay, bạn có thể tìm thấy khá nhiều địa chỉ xem bóng đá tốt ở Việt Nam.

Cách mua vé bóng đá online? Link xem bóng đá trực tuyến chất lượng

Link xem trực tiếp bóng đá cần đáp ứng các tiêu chí vào?

STT Tiêu chí Mô tả
1 Hình ảnh Bạn nên tìm nơi phát sóng trực tiếp bóng đá có chất lượng tốt, sắc nét để bạn có thể dễ dàng quan sát các pha xử lý bóng. 
2 Âm thanh Âm thanh to rõ, có thể tăng hoặc giảm âm lượng tùy theo nhu cầu của bạn.
3 Tín hiệu Link xem trực tiếp bóng đá cần phải có tín hiệu ổn định, trận đấu không giật lag, không có độ trễ về mặt thời gian.
4 Quảng cáo Bạn nên chọn các địa chỉ xem bóng đá không có quảng cáo để trận đấu không bị gián đoạn, đồng thời bạn có thể tập trung 100% tính thần vào trận đấu, không bị quảng cáo quấy nhiễu.
5 Bình luận Bạn nên chọn địa chỉ phát trực tiếp bóng đá có đội ngũ bình luận viên chất lượng cao, giỏi chuyên môn, bình luận cuốn hút.
6 Tin tức liên quan Những địa chỉ tructiepbongda có cập nhật tin tức xung quanh sẽ giúp bạn hiểu rõ trận đấu hơn, dự đoán được đội có khả năng giành chiến thắng.

Trực tiếp bóng đá Man Utd 2-1 Fulham: Fernandes lập công

Top 5 link xem trực tiếp bóng đá tiêu biểu nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xem bóng đá uy tín thì có thể cân nhắc đến các link nổi bật dưới đây:

Link xem trực tiếp bóng đá xoilac chất lượng cao

Có thể nói xoilac chính là địa chỉ phát sóng tructiepbongda uy tín hàng đầu hiện nay. Kênh được thành lập từ năm 2012 với mục tiêu giúp người mê bóng đá tại Việt Nam dễ dàng theo đuổi đam mê của mình hơn.

Hiện nay kênh đang phát sóng toàn bộ các trận đấu bóng đá lớn nhỏ, trong nước và quốc tế, ngay cả những trận đấu mà nhà đài Việt nam chưa mua được bản quyền phát sóng. Chính vì vậy, đến với kênh bạn có thể tha hồ theo dõi trận bóng có đội tuyển yêu thích của mình. 

Bên cạnh tính năng phát trực tiếp bóng đá thì kênh còn có rất nhiều chuyên mục hữu ích: cập nhật lịch thi đấu, tóm tắt trận đấu, nhận định kết quả,… Với đầy đủ tính năng cùng giao diện khoa học, dễ dàng, trực tiếp bóng đá xoilac đã chinh phục rất nhiều anh em yêu thích bóng đá.

Link xem trực tiếp bóng đá chất lượng Kplus/ K+ 

Đây là địa chỉ xem bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam, hầu như anh em nào cũng biết. Chất lượng hình ảnh, âm thanh và bình luận viên đều vô cùng chất lượng, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hiện nay kênh đang phát sóng các trận đấu được nhà đài Việt Nam mua bản quyền như Ngoại hạng Anh, World Cup,…

Giao diện kênh đẹp và khoa học, bạn có thể dễ dàng tìm thấy trận đấu yêu thích của mình. Tuy nhiên nếu muốn xem trực tiếp bóng đá trên kênh thì bạn sẽ phải đóng phí theo quy định từ kênh.

Link xem trực tiếp bóng đá uy tín VTV Go

ứng dụng thể thao trực tiếp của Đài truyền hình Việt Nam đang dần phủ sóng trong cộng đồng người mê thể thao. Kênh cho phép bạn có thể xem bóng đá với chất lượng cực chuẩn, bên cạnh đó kênh còn có phần cập nhật tin tức, bình luận chuyên sâu hấp dẫn. Nói chung chất lượng các trận đấu được trình chiếu trên VTV Go thì không có gì để chê.

Tuy nhiên, kênh vẫn còn có một hạn chế nhỏ, đó là kênh chỉ phát sóng trong các giải đấu được nhà đài Việt Nam mua bản quyền phát sóng. Chính vì thế đôi khi bạn có thể không tìm thấy trận đấu yêu thích của mình trên kênh.

Link xem trực tiếp bóng đá 90 phút TV

Đây là kênh bóng đá được nhiều người Việt nam yêu mến bởi có tốc độ truyền phát mượt mà, không lo có độ trễ hay mất tín hiệu. Bình luận viên của kênh hóm hỉnh và lầy lội nên sẽ phù hợp với những khán giả yêu thích phong cách bình luận này. Tương tự như trực tiếp bóng đá xoilac thì tất cả các tính năng trên kênh đều hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng thoải mái.

Bạn có thể xem bóng đá trên kênh mà không cần đăng ký thành viên, tuy nhiên nếu muốn tương tác thì bạn phải đăng nhập vào tài khoản của mình. Kênh tructiepbongda này có quảng cáo nhưng số lượng nhỏ nên không quá khó chịu cho người xem. Điểm trừ của kênh là số lượng giải đấu phát sóng không đầy đủ, bạn sexkhoong thể tìm thấy các trận đấu thuộc khuôn khổ giải La Liga, Serie A.

Trực tiếp bóng đá Gibraltar vs Montenegro, WC Europe, 01:45 09/10/2021

Link xem trực tiếp bóng đá Bình luận TV

Bình luận xoi lac TV cũng là một kênh trực tiếp bóng đá nổi tiếng trong cộng đồng dân mê thể thao. Đến với kênh này bạn có thể tha hồ theo dõi các trận bóng yêu thích của mình, gần như trận nào cũng có. 

Trưởng hợp bạn xem bóng đá trên điện thoại và có tạo tài khoản trên kênh thì sẽ nhận được lịch nhắc nhở khi trận đấu sắp sửa diễn ra. Điều này giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ trận đấu mà bản thân quan tâm dù có quên đặt báo thức trên điện thoại.

Tuy nhiên điểm trừ của kênh này là có khá nhiều trận đấu không có bình luận viên, ví dụ như La Liga. Chính vì thế khi xem bóng đá trên kênh độ hấp dẫn cũng giảm, đặc biệt là với những người không quá am hiểu về bóng đá.

So sánh các link xem trực tiếp bóng đá nổi bật

Sau khi tham khảo danh sách link xem trực tiếp bóng đá trên đây hẳn bạn đã phần nào hiểu được ưu nhược điểm của từng kênh. Để biết kênh trực tiếp bóng đá nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chúng ta hãy cùng nhau so sánh 5 kênh với nhau.

Tiêu chí Kênh trực tiếp bóng đá Mitom Kênh bóng đá Kplus/ K+  Kênh bóng đá VTV Go Link xem trực tiếp bóng đá 90 phút TV Địa chỉ xem bóng đá Bình luận TV
Chất lượng hình ảnh âm thanh Chất lượng tốt, sắc nét, tín hiệu mạnh, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất Chất lượng tốt, sắc nét, tín hiệu mạnh, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất Chất lượng tốt, sắc nét, tín hiệu mạnh, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất Chất lượng tốt, sắc nét, tín hiệu mạnh, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất Chất lượng tốt, sắc nét, tín hiệu mạnh, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất
Bình luận viên Tất cả các trận đấu phát sóng đều có bình luận, chất lượng bình luận tốt, cuốn hút, vui vẻ Tất cả các trận đấu phát sóng đều có phần bình luận chuyên nghiệp, giàu tính chuyên môn Tất cả các trận đấu phát sóng đều có phần bình luận chuyên nghiệp, giàu tính chuyên môn Tất cả trận đấu phát sóng đều có phần bình luận, bình luận viên lầy lội, phong cách này có thể không hợp với một số người dùng Có nhiều trận đấu không có phần bình luận, điều này khiến trận đấu trở nên kém hấp dẫn hơn
Số lượng trận đấu Phát sóng đầy đủ các trận đấu nội đại và quốc tế, bạn có thể thoải mái theo dõi trận đấu mình yêu thích Kênh đang phát sóng các trận đấu mà nhà đài Việt nam đã mua bản quyền phát sóng Kênh đang phát sóng các trận đấu mà nhà đài Việt nam đã mua bản quyền phát sóng Chỉ phát sóng các giải đấu lớn, thiếu hụt khá nhiều Phát sóng tương đối đầy đủ nhưng không có phần bình luận đi kèm một số giải đấu
Quảng cáo trên kênh Không có nên trận đấu không bị gián đoạn Không có nên trận đấu không bị gián đoạn Không có nên trận đấu không bị gián đoạn Có nhưng số lượng ít, có thể chấp nhận Có nhưng số lượng ít, có thể chấp nhận
Chi phí sử dụng Miễn phí cho người dùng Thu một khoản phí nhất định Miễn phí cho người dùng Miễn phí cho người dùng Miễn phí cho người dùng

 

Tổng kết

Với các link xem trực tiếp bóng đá trên đây bạn có thể tha hồ theo dõi các trận đấu yêu thích một cách chất lượng nhất. Tất nhiên bạn nên nghiên cứu kỹ từng kênh trực tiếp bóng đá để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình.